Câu chuyện thương hiệu của Antipodes

" Người tiêu dùng thông minh xứng đáng nhận được những bằng chứng khoa học trong thị trường tràn ngập các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ và thiên nhiên. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chống ô xy hóa tốt nhất đảm bảo cam kết tính thực chất trong vòng khả năng vì đặc tính chống ô xy hóa được định giá độc lập và khoa học."

 

"Antipodes là một thương hiệu làm đẹp hữu cơ khoa học mang tính đổi mới lớn. Người sáng lập và là giám đốc người New Zealand, Elizabeth Barbalich, có tầm nhìn xa trông rộng, đã xây dựng công ty chăm sóc da và trang điểm của mình dựa trên sự kết hợp vượt trội các thành phần chất lượng cao nhất từ thiên nhiên xứ sở New Zealand và chiết xuất siêu trái cây tươi nhờ vào khoa học và đổi mới để tạo ra các công thức thượng hạng hữu cơ được chứng nhận công nghệ cao.

Nhờ đó, Antipodes® là một thương hiệu tiên phong trong xu hướng chăm sóc da tự nhiên được khoa học xác minh công hiệu sản phẩm. Sản phẩm chăm sóc da sạch có chứng nhận thuần thực vật sẽ mang lại kết quả vượt trội trong việc giúp hỗ trợ sản xuất collagen, elastin và hoạt tính chống ôxy hóa. Đây là những đặc tính được phụ nữ ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới ưa chuộng. Antipodes® hiện được bán tại 13 quốc gia cho nhiều tín đồ bao gồm cả những người nổi tiếng quốc tế. Sản phẩm tiếp tục giành được vô số giải thưởng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vì công hiệu tốt.

Tình yêu cả đời dành cho khoa học

Để khai trương thương hiệu làm đẹp xanh cách đây một thập kỷ, Elizabeth đặt nặng vào nền tảng khoa học. Là con út trong gia đình có cha là một nhà truyền giáo và mẹ là giáo viên, cô lớn lên tại một trị trấn nhỏ nằm giữa vùng bình nguyên trải rộng Canterbury ở Đảo Nam New Zealand. Sau đó, trước khi dành tâm sức để lấy tấm bằng MBA tại Đại học Aukland, cô đã lấy một tấm bằng khoa học ngành sinh học tại Đại học Canterbury. Sau khi tốt nghiệp, cô đã giành được một vị trí được cạnh tranh cao tại một công ty Phẫu thuật của Mỹ, công ty chuyên môn đi đầu trong công nghệ phẫu thuật soi ổ bụng. Được đào tạo tại New York về sử dụng y thiết bị, cô có trách nhiệm lãnh đạo Antipodes ở Úc và New Zealand. Tại đây, cô đã đào tạo các bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ thực tập chuyên khoa trong việc sử dụng trang thiết bị máy móc cải tiến để phẫu thuật nội soi. Cô từng hai lần là người bán hàng đứng đầu công ty khắp toàn cầu khi giới thiệu một sản phẩm mới. Trong suốt tám năm làm việc với công ty công nghệ y tế quốc tế, cô đã học được rằng đổi mới là chìa khóa. Cô áp dụng phương pháp đi đầu này vào công ty riêng, ví dụ sử dụng Nho Vinanza® chống oxy hóa cải cách vượt bậc – một sản phẩm bền vững và vượt trội được tinh chế từ giống nho Sauvignon Blanc đoạt giải thưởng Marlborough.

Cô nói, “Làm việc nhiều năm trong phòng phẫu thuật cùng các bác sĩ phẫu thuật, tôi cũng học được một phương pháp rất khắt khe, mà có lẽ nằm trong bản chất con người tôi. Không có chỗ cho sai sót trong phẫu thuật”. Tính cách này thể hiện rõ trong những năm cô dành để sắp xếp chuẩn bị và nghiên cứu làm bước đệm cho việc ra mắt Antipodes. Nhằm hiểu hết việc chăm sóc da có tác dụng như thế nào và kem dưỡng da được điều chế ra sao, cô đã xem xét và pha trộn vô vàn các công thức thử nghiệm tại nhà trong đó cô thử nhiệm trên làn da khô và nhạy cảm của mình. “Công việc hàng ngày cho tôi tại Antipodes® bây giờ, thậm chí sau mười năm khai trương, vẫn là nguồn động lực cải tiến liên tục trong mọi lãnh vực của công ty”. Ví dụ, một sản phẩm thử nghiệm có thể mất đến 18 tháng trong phòng Nghiên cứu và Phát triển.
Đôi khi, các nghiên cứu khoa học không thể hiện loại công dụng cải thiện làn da, chúng tôi sau đó đơn giản ngưng tại đó. Chúng tôi đang không ngừng cung cấp cho các bạn dòng sản phẩm chăm sóc da công dụng tốt nhất mà chúng tôi có khả năng sản xuất, và không bao giờ thỏa hiệp về mặt chất lượng.”

Lối sống hữu cơ

Gia đình nhìn thấy Elizabeth dành niềm say mê cho lối sống tự nhiên. “Chồng tôi, Zoran hình thành mối quan tâm thực sự cho sức khỏe tự nhiên, và săn sóc sức khỏe của cả gia đình bằng thực phẩm lành mạnh, nước trái cây và thực phẩm bổ sung tươi, ngay cả với ba đứa nhóc dưới bốn tuổi, điều tốt đẹp nhất mà tôi từng có được. Niềm hứng thú mở rộng ra các sản phẩm làm sạch tự nhiên cho ngôi nhà không độc hại và cuối cùng là dưỡng da".

Cô lùng tìm các lời chào hàng dưỡng da thiên nhiên khắp thế giới để săn được một sản phẩm dưỡng ẩm đầy đủ cho loại da khô của cô. Không tìm được và cô gái người New Zealand đã quyết định tự làm lấy. "Tôi không thể tìm ra được bất cứ loại chăm sóc da thiên nhiên nào có tác dụng tốt, hay cảm thấy tốt cho da mình, như các thương hiệu tôi hay sử dụng.” “ Tôi nhìn thấy nhu cầu trên thị trường về một dòng sản phẩm đầy phong cách mà chưa có tiền lệ, một thương hiệu thuộc thị trường ngách nâng vị thế dòng chăm sóc da thiên nhiên lên tầm cao mới."

Bằng chứng khoa học Thiên nhiên hiểu rõ nhất

“Trong lời kêu gọi của tôi dành cho phụ nữ để đưa ra một lựa chọn sức khỏe tích cực bằng cách đổi từ thương hiệu quen dùng sang dòng chăm sóc da thiên nhiên, tôi muốn mang đến cho họ sự thân thuộc về kết cấu và mức độ dưỡng ẩm, tôi nhận thấy các thương hiệu thiên nhiên vốn có lúc này không đủ cung cấp tối đa độ ẩm cho làn da của riêng mình. Những hãng chăm sóc da thiên nhiên tôi từng trải nghiệm đơn giản không đủ dưỡng ẩm. Do đó, tôi mới bỏ nhiều thời gian và tâm huyết cho việc sao y nguyên kết cấu mềm mịn như tơ. Thế nhưng, tôi cũng mong muốn cho họ thấy sự can đảm khi đã bỏ niềm tin vào đó. Tôi biết bằng chứng khoa học về tính công hiệu sẽ là chìa khoá trong một thị trường bắt đầu ngập tràn dòng chăm sóc da thiên nhiên. Và tôi quan tâm đến việc làm thế nào để chúng tôi có chổ đứng nổi bật trong đám đông có quá nhiều hình thức marketing giả mạo là "thân thiện môi trường”?

Tôi mong muốn người tiêu dùng có thể nhìn từ những quảng cáo thổi phồng cho tới những kết quả trắng đen minh bạch về các nghiên cứu khoa học độc lập từ một bên thứ ba – do đó họ có thể tin tưởng vào những tìm tòi của một nhà khoa học và thực sự tin rằng Antipodes® có thể có tác dụng cải thiện vẻ ngoài làn da bạn”. “Chìa khóa cho thương hiệu thành công là những người ủng hộ nhiệt thành của chúng tôi khắp thế giới. Bất cứ ai cũng có thể thử bắt đầu một thương hiệu mới sau khi bị thu hút bởi một sản phẩm có sự hấp dẫn về bao bì. Song bạn vẫn sẽ mua một nhãn hàng thêm lần nữa và gắn bó với nó nếu bạn nhận thấy đó là dòng chăm sóc da có tác dụng cho chính bạn". Những ủng hộ và lời nhận xét nho nhỏ cũng như những kết quả lớn lao chúng tôi thu được khi thử nghiệm lâm sàng và khoa học khuyến khích chúng tôi tiếp tục.”

Dày công để lại một di sản

Gia đình Barbalich có động lực sáng lập một di sản truyền lại cho con cái họ. “Chúng tôi khuyến khích bọn trẻ tìm kiếm một nghề nghiệp yêu thích. Cùng Antipodes®, chúng tôi tự hào thể hiện cho bọn trẻ thấy tấm gương minh chứng rằng bạn có thể tự gầy dựng một cuộc đời cho riêng mình dựa vào niềm tin của bạn.” Họ vẫn còn tiếp tục sản xuất tại New Zealand để duy trì tính lâu bền và kiếm soát chất lượng. "Tất cả đối tác kinh doanh của chúng tôi được chọn lựa nghiêm ngặt dựa trên giá trị của họ và một lời cam kết về tính lâu bền tương tự với hãng làm đẹp riêng của chúng tôi Green Beauty Ethos. Chúng tôi đầu tư vào mối quan hệ tin cậy lâu dài, nên giá trị lưu truyền của chúng tôi giới thiệu đến đối tác là khi doanh nghiệp của chúng tôi trưởng thành, thì họ cũng vậy.”

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU NHẤT